4 Mẹo Nhanh Hết Kinh Với Các Thực Phẩm Đơn Giản

Mẹo nhanh hết kinh là cách có thể giúp các nàng thoát khỏi những ngày hành kinh kéo dài đầy khó chịu và mệt mỏi, có tác động không ít đến mọi hoạt động trong đời sống của các nàng. Chu kỳ hành kinh kéo dài cũng chính là môi trường thuận lợi cho những vi khuẩn có hại và các loại bệnh về nấm tăng trưởng, dễ gây nên những bệnh viêm nhiễm về phụ khoa. Vì thế, làm thế nào để nhanh chóng hết kinh, có các mẹo nhanh hết kinh nào dễ thực hành lại kết quả là đề tài được vô số các nàng quan.


1. Nước Dừa
Lúc sắp có kinh, bạn nên uống nhiều nước dừa và ăn cơm dừa để có thể kiểm soát và điều hòa mức độ xuất huyết, giúp kinh nguyệt sẽ thoát ra ngoài dễ dàng hơn mà lại có thể không gây đau tức và giúp cho cơ thể cảm giác dễ chịu. Bạn có thể vận dụng cách này nhưng chú ý không cần uống quá nhiều và không cần uống dừa ướp lạnh. Chú ý với mẹo nhanh hết kinh không nên uống lạnh hoặc sử dụng quá nhiều, nên uống vào buổi sáng và trưa để không bị chứng tiểu về đêm nhé.


2. Đu Đủ
Đu đủ có chứa enzyme papain giúp thúc thành tử cung mềm hơn, làm chu kỳ hành kinh loãng ra không còn bị vón cục làm cho dòng chảy máu huyết sẽ hình thành và thoát ra nhanh hơn, dễ dàng hơn. Do đó, nếu như bạn đang mong rút ngắn ngày đèn đỏ, bạn hãy nhớ cho đu đủ vào liệu trình dinh dưỡng của bản thân.


3. Bột Hạt Vừng
Bột hạt vừng là kiểu thực phẩm rất dễ ăn, vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp bạn chấm dứt kỳ nguyệt san nhanh và ít "sóng gió" nhất. Pha 2 thìa canh bột hạt vừng cùng khoảng 200ml nước để uống. Hàng ngày uống 2 - 3 lần các bạn sẽ thấy các ngày trong chu kỳ hành kinh không còn khó chịu nữa.


4. Gừng
Gừng khá lành tính và có tác động tốt đến ngày "đèn đỏ" và giúp trị chứng rong kinh cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần nướng miếng gừng để ngậm trong miệng hay đập dập bỏ vào nước ấm để uống, hoặc hòa cùng rượu trắng massage bụng. Mẹo nhanh hết kinh này còn có thể làm giảm đau bụng trong chu kỳ hành kinh cực kỳ hiệu quả.
Xem thêm: cách chăm sóc da mặt hàng ngày
Share on Google Plus

About admin

Hãy cùng khám phá những mẹo vặt làm đẹp để có những công thức làm đẹp của riêng mình. Làm đẹp đúng cách và tiết kiệm tại nhà cũng có thể mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

0 comment:

Post a Comment